TÀI CHÍNH

Đầu tư khôn ngoan vào công nghệ ZKTeco

Những khách hàng này đã mở rộng từ các cơ sở ngân hàng bán lẻ truyền thống trong quá khứ thêm các dịch vụ kiểm tra tiền mặt, dịch vụ đầu tư, hiệp hội tín dụng và các dịch vụ bảo hiểm. Dịch vụ an ninh truyền thống dành cho các ngân hàng và hiệp hội tín dụng thông thường bao gồm chống trộm, báo động xâm nhập và dịch vụ camera chống trộm. Ngày nay, với chế độ tự phục vụ sáng tạo, nhu cầu của khách hàng thay đổi, những thách thức mới được đặt ra để đáp ứng nhu cầu cho các tổ chức tài chính này. Phát hiện gian lận sớm, nhận định tích cực, hồ sơ kiểm tra của các giao dịch và chủ động phòng chống trong các giao dịch tài chính tiếp tục là mối quan tâm lớn của tất cả các doanh nghiệp trong thị trường này.

Giải pháp

 

Độ chính xác của cộng nghệ sinh trắc học đã gia tăng đáng kể trong 8 năm qua, mở ra cơ hội cho các dịch vụ tài chính tăng xác thực sinh trắc học trong 8 năm qua sẽ mở ra cơ hội mới cho các dịch vụ tài chính. Với dòng sản phẩm inBio từ ZKTeco, tự động hóa quá trình xác nhận danh tính và công nghệ sinh trắc ngón tay có thể ngăn chặn lừa đảo trước khi nó xảy ra. Đơn giản chỉ cần những kẻ lừa đảo biết được nguy cơ bị phát hiện là rất cao. Quá trình đăng ký dấu vân tay giúp phân biệt được khách hàng thật và kẻ giả mạo và hệ thống camera IP tích hợp có thể liên kết vân tya với khuôn mặt để xác nhận giao dịch. Đầu đọc sinh trắc cho phép kiểm soát thủ tục tài chính một cách nhanh chóng và lưu trữ sự kiện.

Thử thách

  • Hai người xác nhận trong quá trình mở cửa và đóng cửa
  • Xác định danh tính hiệu quả dựa trên ID in truyền thống
  • Kích hoạt dịch vụ khách hàng tự xác thực
  • Giảm tác động của việc gian lận tài chính bằng cách từ chối giao dịch
  • Triển khai các sản phẩm an ninh có hiệu quả chi phí
  • Chuẩn hóa sản phẩm
  • Giảm chi phí vận hành chung cho an ninh

Nhu cầu

  • Toàn bộ hệ thống an ninh có độ an toàn cao
  • Nâng cấp công nghệ truy nhập sinh trắc học và mạng lưới camera IP
  • Tiết kiệm chi phí vận hành
  • Công nghệ an ninh tốt với giá cạnh tranh 
  • Cải thiện dịch vụ khách hàng
  • Giảm gian lận trong các chu kỳ giao dịch
         
           Tài liệu PDF

Case Study